Random Post

loading...
Home » » ฮาทั้งโรงพัก!! ตร.จับไก่ชนนับ10ตัวหลายแสนขังคุก โจ๋17ขโมยไปตี-แพ้จับต้มกิน(คลิป)

ฮาทั้งโรงพัก!! ตร.จับไก่ชนนับ10ตัวหลายแสนขังคุก โจ๋17ขโมยไปตี-แพ้จับต้มกิน(คลิป)

 เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 มิ.ย. พ.ต.อ.สว่างวงศ์ จงสมชัย ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้ติดตามตัวผู้ต้องสงสัย หลังจากได้รับแจ้งจาก นายวิสิทธิ์ ดวงนิล อายุ 45 ปี ชาวบ้าน อ.ลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ ว่ามีชายวัยรุ่นคนหนึ่ง มาขโมยไก่ชนราคาเหยียบแสนบาทไป เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยหลังจากวัยรุ่นคนดังกล่าวได้เข้ามาอุ้มไก่ชนของตนเองไป ก็มุ่งหน้ามาทางตัวเมืองอำนาจเจริญ

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้กระจายกำลังออกติดตาม จนกระทั่งพบผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อภายหลัง คือ นายเอ (นามสมมติ) ทำท่าทางมีพิรุธ มองซ้าย มองขวา อยู่ที่บ้านหลังหนึ่งที่มีการเลี้ยงไก่ชนไว้ที่หน้าบ้าน ซึ่งอยู่ติดกับท้ายวัดเทพมงคล จากนั้น นายเอ จึงได้เดินเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าว พร้อมกับอุ้มไก่ชนออกมาจากซุ้มไก่ไป 1 ตัว แล้วขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหนีออกไป เจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถไล่ตาม พร้อมกับบอกให้นายเอ หยุดรถคันดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบถามเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ


จากการสอบถามนายเอ ให้การรับสารภาพว่า ขณะที่ตนกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์มาทางเส้นข้างโรงพยาบาล ที่อยู่ติดกับวัดเทพมงคล จากนั้นตนได้จอดรถ ลงไปปัสสาวะ ที่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว พอดีเหลือบไปเห็นไก่ชนเลี้ยงไว้อยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าว ทำให้เกิดความคิดที่อยากจะได้ เนื่องจากไก่ชนตัวดังกล่าวมีลักษณะที่ดี จึงได้ลงไปขโมยไก่ชนตัวดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาขโมยไก่ชนตัวดังกล่าวในวันเดียวกันนั้น ตนได้ขโมยมาแล้ว 3 ตัว ในเขตพื้นที่อำเมืองอำนาจเจริญ ส่วนในเขตพื้นที่อำเภอลืออำนาจนั้น ตนก็ได้ขโมยมาแล้ว 3 ตัว โดยตัวแรกที่ขโมยมานั้น ตนเอามาต้มกินเอง ส่วนอีก 2 ตัว ตนเอาไปขายที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขตอำเภอลืออำนาจเจริญ

 พ.ต.อ.สว่างวงศ์ จงสมชัย ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหา ผู้ต้องหาจะตระเวนลักไก่ชน ในเขตพื้นที่ อ.ลืออำนาจ และ อ.เมือง ตัวผู้ต้องหาได้ทำมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากหลังจากเจ้าหน้าที่ ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปค้นที่บ้าน พบไก่ชนอีกนับ 10 ตัว ที่ผู้ต้องหาขโมยมา และนำกลับมาเลี้ยงไว้ที่บ้าน เพื่อที่จะนำไปตีตามซุ้มไก่ต่างๆ หากตัวไหนตีแพ้ ก็จะนำไปขาย หรือไม่ก็นำมาต้มกินเอง และตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ ก็ได้ประกาศไปแล้วว่า หากมีชาวบ้านคนใดที่เลี้ยงไก่ชน แล้วไก่ชนหาย ให้เข้ามาติดต่อ ดูไก่ชนได้ที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ ว่าใช่ไก่ชนของตัวเองหรือเปล่า ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้นำไก่ชนไปขังไว้ในคุกก่อน เพื่อรอผู้เสียหายเข้ามาดู ล่าสุดก็มีผู้เสียหายจำนวน 2 ราย ที่มาติดต่อขอดูและรับไก่ชนคืนไปแล้ว 2 ตัว


0 comments:

Post a Comment

loading...
Powered by Blogger.
 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. All Right New - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger